Review thuốc An Thảo trị nhiệt miệng có tốt không từ chuyên gia và khách hàng

Review thuốc An Thảo trị nhiệt miệng có tốt không qua bài viết dưới đây

Nhiệt miệng là một bệnh lý ở mồm rất thông thường, tuy nhiên lại gây khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Bởi vậy sản phẩm thuốc trị nhiệt miệng An Thảo được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Vậy thuốc đông y trị nhiệt miệng An Thảo có thực sự tốt không? Thuốc An Thảo giá bao nhiêu và nên mua ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết review thuốc An Thảo trị nhiệt miệng có tốt không dưới đây nhé.

thuốc an thảo trị nhiệt miệng, thuốc an thảo có tác dụng gì, thuốc an thảo trị nhiệt miệng có tốt không, review thuốc an thảo trị nhiệt miệng, review thuốc an thảo trị nhiệt miệng có tốt không, review thuốc an thảo, thuốc đông y an thảo trị nhiệt miệng, review thuốc đông y an thảo trị nhiệt miệng, review thuốc đông y an thảo trị nhiệt miệng có tốt không
Review thuốc An Thảo trị nhiệt miệng có tốt không?

Giới thiệu một số thông tin về thuốc đông y An Thảo trị nhiệt miệng?

Trước khi bắt đầu review thuốc An Thảo trị nhiệt miệng có tốt không hãy cùng tin tức nha khoa tìm hiểu thêm một số thông tin thành phần cũng như công dụng của sản phẩm này nhé

Thành phần:

Thảo dược An Thảo bào chế từ bài thuốc đông y cổ phương có tác dụng thanh nhiệt, lương huyết, dưỡng âm, được bào chế thành viên nang. Thành phần trong mỗi viên nang chứa:

  • Tế tân (Herba Asari) 0,5g
  • Đương quy (Radix Angelicae sinensis) 0,33g
  • Sinh địa (Radix Ehemanniae glutinosae) 0,33g
  • Thăng ma (Rhizoma Cimicifugae) 0,33g
  • Hoàng liên (Rhizoma Coptidis) 0,2g
  • Mẫu đơn bì (Coxtex Paeoniae suffructicosae) 0,2g
  • Tá dược (Calci carbonat, tinh bột, talc) vừa đủ 1 viên

Công dụng:

  • Thanh vị, dưỡng âm, sinh tân dịch.
  • Thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết, trừ ôn dịch.
  • Tiêu viêm, chống nhiễm khuẩn

Review thuốc An Thảo trị nhiệt miệng có tốt không từ chuyên gia và khách hàng.

Thuốc An Thảo giá bao nhiêu tiền?

Nhiệt miệng là bệnh thường gặp, hầu như trong đời ai cũng mắc phải tối thiểu 1 lần. Có nghiên cứu khoa học cho thấy đến khoảng 20% dân số bị nhiệt miệng thường xuyên.

Bệnh nhiệt mồm biểu hiện bằng sự xuất hiện 1 mụn nước nhỏ rất dễ vỡ, để lại 1 vết lở nông ở niêm mạc miệng, hình tròn hoặc bầu dục, tuyến đường kính từ hai – 10 mm, bờ rõ rệt, đáy màu vàng nhạt, xung quanh có 1 tuyến đường viền màu đỏ tươi, rất đau lúc nói hoặc khi ăn uống.

khởi thủy cốt yếu gây ra nhiệt miệng là do sự thương tổn niêm mạc mồm khiến cho vi khuẩn từ các bệnh lý răng miệng như: sâu răng, viêm nướu,…

Và những dạng bệnh lý này thường có xuất hành trong khoảng cao răng. Bởi cao răng là môi trường sống đặc biệt hoàn hảo của vi khuẩn, trong khoảng đây, chúng sẽ sinh sôi, lớn mạnh và tiến công vào những khu vực trong khoang mồm.

bên cạnh đó, việc ăn uống rộng rãi chiếc thức ăn cay nóng và áp lực ý thức, rối loạn nội tiết,… cũng có thể gây ra nhiệt mồm.

Đông y cho rằng bệnh viêm loét mồm là do tỳ vị bị bốc hỏa độc, nhiệt độc gây nên (tỳ vị bị nóng) hoặc người bị âm hư sinh nội nhiệt làm hư hỏa bốc lên gây lở loét ở miệng lưỡi.

Thuốc thảo dược An Thảo bào chế từ bài thuốc Thanh vị tán, bài thuốc cổ phương, là sự kết hợp tinh túy của các vị thuốc Hoàng liên, Đương qui, Sinh địa, Đan so bì, Thăng ma. Có tác dụng thanh nhiệt, điều trị hiệu quả chứng vị nhiệt gây ra nhiệt mồm, loét miệng, lưỡi, viêm lợi, chảy máu chân răng và đề phòng bệnh tái phát. Vậy trên thị trường thuốc an thảo chữa nhiệt miệng giá bao nhiêu tiền bây giờ.

Thuốc An Thảo bây giờ có thể mua tại những nhà thuốc, có giá 10.000 – 15.000đ/vỉ 10 viên. Ngoài ra, cần có sự giải đáp của bác sĩ lúc tiêu dùng và hiệu quả với từng trường hợp là khác nhau.

Trên đây là một số thông tin review thuốc An Thảo trị nhiệt miệng có tốt không mà bạn có thể đọc và tham khảo. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này từ đó có thể đưa ra quyết định có nên sử dụng thuốc đông y trị nhiệt miệng An Thảo hay không? Nếu còn vấn đề gì thắc mắc xin vui lòng để lại THÔNG TIN LIÊN HỆ hoặc gọi điện đến HOTLINE 1800.2065 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận